Pages

Friday 30 December 2011

I'd rather spend the Holidays with you Panda Bear

     Why? Eh kasi naman, alam mo yun.. buong panahon ng Christmas and hanggang ngayong 1 day more to go eh New Year na.. eh nasa bahay lang ako.. What the F? diba? Pwedeng pwede naman ako lumabas kung wala lang kumukontra. Well, as usual talagang may kokontra. Tapos sila pa may gana magreklamo na hindi kami nakakapasyal. KJ kasi eh. Nakakabadtrip lang.

     Lagi kong inuulit sa mga entries ko na pwede naman maging madali ang buhay. Chillax lang. Pag may problema, ayusin ng mahinahon hindi yung sasabog ka na parang Goodbye Philippines o Goodbye Earth or whatever ang tawag sa malalakas na firecracker na yan. Siguro kaya din aburido lagi sa buhay eh kasi ganun ang attitude. Siguro kung babaguhin lang yun, napakasarap mabuhay. Diba? Pero wala eh puro na lang galit dito, inis doon, yawyaw dito, parinig doon. Ay ewan ko na lang!..

     Namimiss ko na sya lalo. Lahat nagagawa ko pag kasama ko sya. Syempre, hindi naman ako tanga para hindi malaman ang limitations ko diba? For God's sake, I'm 19 years old and I think like a 30-year old. Oo bunso ako and only girl, pero hindi naman yun ang dahilan para maging ganun sila. Sa buhay, pag oras mo na, oras mo na. Jusko. Okay, hindi ako high blood. Kaya nga nagsusulat dahil channel ko ito. Dito ko nilalabas lahat. Anyway, yun nga. Kaya hindi ako natututo sa buhay kasi puro na lang ako asa ng asa. Tapos sila din naman nagrereklamo na puro ako asa sa kanila. Ang gulo diba?

     So, to sum it all up, I'd rather spend the holidays with him pero sa kasamaang palad, hindi ko magagawa yun this year dahil sa mga taong kill joy. Ok naman sana makisama ako sa mga tao dito kung hindi lang sila KJ. Okay. Wala tayong magagawa sa mga matataas ang PRIDE, Makitid ang utak at KJ.

     Sorry, nega nanaman ang post na ito. Just releasing negative energy. Haha. :) Sige smile na ako.

Gusto ko nga pala i-post ito, nakita ko lang sa Tumblr.. :) ang ganda kasi. :)



JMP.04

No comments:

Post a Comment