Pages

Wednesday 19 September 2012

PTV4 Team Building

Well, Thank you sa Samsung Galaxy ko at nagawa ko syang wifi hotspot para makapagnet dito sa laptop. Haha! :))

Isa lang masasabi ko. MASAYA! Haha! Nahiya talaga ako nung una pero nawala din naman pagkatapos haha :D Ayun, the best ang open forum ni Direk Ed Finlan. Katabi ko si Otep and Tatay Mon during the open forum. I had so much to learn from Direk and sa lahat ng staff ng PTV. Being in the media is not just being there, it's about dedicating your life into it. Pag nagsimula ka sa media, asahan mong you will MARRY THE MEDIA LIFE. Sabi ko nga kay Otep pagkatapos ng open forum, "Tep, ang ganda ng lahat ng sinabi ni Direk, gusto ko din maging katulad nyo na gagawin ang lahat at idededicated ko ang buhay ko sa media." Tapos sabi nya sakin, "Kung sabihin mo kaya yan lahat sa harap ni Direk."

Nahihiya naman ako. Wala akong mahanap na timing. Mabait naman si Direk pero mahiyain naman ako. Hindi ko pa din nababago yung sarili ko. Hay ano ba to. Mas expressive naman kasi ako sa pagsusulat kesa sa pagsasalita. Weird diba, kasi Broadcasting Major tapos mahiyain. Baka tanong mo bakit hindi na lang ako nag-Journalism. Una sa lahat, I took the challenge. Gusto ko yung weakness ko naman ang maimprove. Marunong naman ako magsulat so konting improvement na lang. Tsaka gusto ko talaga mabago ang sarili ko, yung tipong ang tahimik ko dati tapos ngayon marunong na ako magsalita, yung di na nahihiya. Gusto ko ng ganun.

Ayun, pagkatapos ng open forum, lunch tapos rest, tapos may games.
My pic with Tatay Mon. I miss you Tay! The best ka talaga! :)
Haha! Tapos nakakatuwa silang lahat. :)

 Syempre nagpapicture na ako sa mga artista dun. Hahaha! Artista talaga. XD Ang saya kasi ang babait nilang lahat. :)
with Angelica Movido (NewsLife Anchor), ang hinhin nya promise. She's so pretty pa. :)

with Mr. Pick Up Line.. Hajji Pantua KaamiƱo
 with Kirby Cristobal.. (News Anchor)
with Sandro Hermoso.. (News Anchor/Reporter) ang pogi pogi pala nya hahaha :))

with Robert Tan (NewsLife Anchor)

with Sir Audrey Gorriceta :) (Metro One News Anchor)


 And.. with Direk Ed Finlan. The best Direk in the world! I have learned a lot from him. :)

Ayun, o nga pala, yung location namin ay sa One Algon Place sa Cabuyao, Laguna. Sabi nga nila ito ay lugar para sa mga may "tama" hahaha! Pero maganda dun. Nakakarelax. :)

 Then ito yung ibang mga pics during the games.. etc. :) 1 day lang kami dun dahil may pinuntahan pa kami the next day. Nung gabi bago kami umuwi, nakisali muna kami sa Boodle Fight. Nabusog naman ako agad. Hahaha! :))



BOODLE FIGHT!.. :)
 

other pics...

 tapos ito, wala stolen ako dito haha.. buti pa sina kuya Emil nakasmile haha. XD

 Yun lang, nag-enjoy naman ako. :) Hehe. Good Vibes. :)

No comments:

Post a Comment