Pages

Sunday 2 September 2012

Welcome September Oppa Gangnam Style!

     Epic. Epic yung music video ng OGS. Epic din ang internet connection ko. lols!~ Welcome September! Good Vibes for this month. Late post dahil wala akong computer buong week, mobile mobile lang minsan minsan nakakaubos ng load jusko!... Ayun, what happened nga ba, dahil mag 10 months na kami in 2 days, nag advance gift sya sakin nung friday, eto oh:


Hihi ang cute! Mahilig din kasi ako sa mga angel na figurines. Ayun tapos kumain kami sa labas at 11pm. Kasi nga gutom kami ulit tapos yun katakawan lang eto kinain ko:
     Okay, favorite ko talaga ang chicken ng Jolibee and I choose it over Mcdo. Ansarap kasi!.. :D So ayun, nabusog naman ako.. tumambay kami sa Caltex sa may Visayas Ave dun namin kinain ang food. Tapos habang tumatambay at kumakain kami dun biglang tumugtog yung "Sa Puso Ko'y Ikaw" ng 1:43!! Eto nga pala sila, bago kasi sila kaya pasikat pa lang.. lalallala!!!! lokaloka nanamana ko.. hehe
Ayun, from left to right: Anjo, Gold, Yuki and Kent. New member nila si Kent. <3 Pinopromote nila ang OPM (Original Pinoy Music).. Two of their songs are my favorite like "Sa Puso Ko'y Ikaw" and "Sa Isang Sulyap Mo". Dahil sa kanila parang nagbago ang style ng OPM ngayon na pati mga bagets tumatangkilik na sa sariling atin. At syempre ang nagcompose ng mga kantang yun at walang iba kundi si Myrus!
Siya yang kasama ko sa pic. hehe. :) Ang galing nyang composer! :) Singer din sya and sumikat na din ang kanta nyang "Pusong Lito" and "Sige Na Nga". Ayun, avid fan na ako! XD

Nagbilliards nga pala kami last week. Haha. I'm getting better na. Sana kayanin ko na pag may mga tournament. :D

So yan muna, nothing much to say na. Yan yung mga nanyari nung mga time na hindi ako nakapag-post ng blog. Welcome September! Sana maging great month itong September para sa akin. :) 

END.

No comments:

Post a Comment