Pages

Thursday 20 September 2012

INIS.

Naiinis ako. As in super inis.Pinilit kong maging good vibes pero eto wala. Hindi kasi ako sanay sa bata. Hindi ako sanay na may kasamang bata, yung kami lang dalawa. Ayoko ng madaming daing. Ayoko ng makulit. Ayoko yung lagi akong pinipilit kahit alam nya naman na wala akong magawa. Bakit pa kasi pinasama to dito sakin kaya ko naman mag-isa. Sabi naman wala syang pasok pero eto kakasabi lang na uwi na daw sya kasi may pasok pa sya bukas.  Tapos dumadaing na sinisipon. Sabi ko naman na darating na yung sundo nya maya maya kasi may dinaanan lang, hindi naman makatiis. Sabi pa sakin, ihatid ko na lang daw sya sa tricycle. Eh hindi naman ako marunong lumabas dito samin na commute lang. Tapos baka pagalitan pa ako ng nanay nya at sisihin na pinabayaan ko. Uhrghhh!.. Oo alam ko bata pa kasi kaya ganyan, pero kasi hindi talaga ako sanay. Una pa lang sinabi ko na, na ayaw ko ng bata na kasama kasi alam ko naman na ito yung mangyayari. Badtrip lang. Haaaayyyy!!!!!

No comments:

Post a Comment