Pages

Monday 25 June 2012

LAST BLOG for 2011 (unfinished)

     Huhu. huling blog ko na to for 2011. Hehe, for 2011 lang naman.. madami akong mamimiss sa 2011 pero thankful ako sa lahat ng bagay na nanyari nitong 2011. Mga bagay na nagpatatag sa akin lalo. Madami man akong pagkakamali pero everything's worth it. Okay, let's see...

January... - New Year

As usual, pag photographer ka, lagi kang walang picture. So ayan, fireworks nung pagsalubong ng year 2011...


February... - Loveless

Okay, dahil nainggit ako sa mga babaeng may gift, I bought myself this. Para lang may masabing kunwaring nagbigay sa akin. Oh diba ang bitter ko. Haha!.. :D Anyway, ayan yun.. nabili so somewhere in Gateway, Cubao. lol!

March... - Just nothing


April... - Zim's Bday

Yan lang ang highlight sa month na yan.. haha. :D


May... My Birthday


WALA AKONG MAHANAP NA PICTURE NUNG BIRTHDAY KO DAHIL SA BITTERNESS EH HINDI KO NI-CELEBRATE ANG BIRTHDAY KO. HOPEFULLY SA 2012 WALA NA ANG BITTERNESS... WEEEE...


June... - NEW FRIENDS



 Okay, sa picture na yan, yan din ang araw na nagkakilala kami. Sila ang barkada ko. Napaka-thankful ko dahil naging friends ko sila.. Hindi man sila perfect pero sila yung mga totoong kaibigan na hindi ka iiwan pag kailangan mo sila.

Nameet ko sila nung pasakay na ako ng jeep pauwi galing school. Since mahaba pa naman ang oras sa hapon, sinama nila ako at naglaro kami sa Timezone. Ayun, nagkantahan din kami. Mula nun, lagi na kami nagsasama. Masaya.
Ngayon lang ako nagkaroon ng mga friends na totoo at hindi ako iniwan kailanman. Hindi rin sila bad influence kaya lagi akong nagpapasalamat kay Lord na binigay sila sa akin at dumating sila sa buhay ko.

July... -School... Friends.. :)

Bonding with friends. Simula na ng kulitan. Hehe..
 Tambayan ang Jolibee.. :D
Eto nung umattend kami ng UP Gawad Plaridel. Sa UP 























*Okay, hindi ko natapos tong blog na ito dahil sa dami ng mga bagay bagay na nanyari sa buhay ko.. gusto ko lang i-save dahil wala na akong kopya ng mga pictures na ito buti na lang na-save ko pa dito sa drafts. whew. Kung hindi kasi kinuha ang laptop ko ng mga taong nakakainis matatapos sana to. Well, malapit na din naman ako magkakaroon ng sarili kong laptop.. yung PINAGHIRAPAN ko at hindi yung pinaghirapan ng iba para hindi na bawi-bawiin pa. Haha. Yun lang, nadadala nanaman ako sa emosyon, buti na lang mabilis ang net ngayon at maayos ang mood ko. :)
Anyway, I love my life now. Mas natututo ako sa ganito. :)

-END-

No comments:

Post a Comment