Pages

Sunday 19 August 2012

Who's this?

     Dahil wala akong maisip i-blog sa mga nakalipas na buwan eto nanaman ako at nagbabalik. Naging busy kasi ako sa mga coverages at bina-blog ko sa www.jmpofficial.blogspot.com.. English kasi kaya nosebleed ako. Haha, Ano bang iku-kwento ko... Hmmm..

   Una sa lahat, I'm broke. Wala nang ka-money money. Bigyan nyo naman ako. Haha. Siguro kaya ko naisipan magblog para malabas ko yung mga nararamdaman ko ngayon. Ang dami na nangyari at yung iba tingnan nyo na lang sa website na binanggit ko.

   Naalala ko lang. Nagtext si BESTFRIEND (KUNO!) sa akin a month ago ata yun via GOSMS, alam mo yung feeling na gusto mo na sya patawarin sa ginawa nya dahil kaibigan mo sya pero hindi mo magawa kasi sobrang below the belt na yung mga ginawa nya sayo na pati pagkatao mo parang nilublob sa putik. Pati buhay ko nasira dahil sa kanya. ALAM NYO YUN??? Hindi ko matanggap yung kakitiran ng utak nya. Ay sorry, hindi ko na pala sya BESTFRIEND noh! Pag bestfriend mo, kakausapin mo ng masinsinan hindi yung nagpapaka-plastik ka sa harapan nya na kunwari makikipag-usap ka na PERO madami na ka na palang nagawa sa likod nya. Hindi nya siguro maintindihan kung ano ang ibig sabihin ng CONFIRMATION. Di man lang ni-confirm sa akin kung tama ang naririnig nya sa paligid nya. CHISMIS! Hindi nya rin maintindihan na ang isang tsismis ay may dagdag at may bawas. Para kang nag-message relay ng isang paragraph at sampu kayo pagdating sa dulo, isang sentence na lang mali mali pa ang info. Hindi nya yun maintindihan kaya ganun kakitid ang utak nya. Kunsabagay, nung una inintindi ko sya dahil baka late bloomer lang, bata pa kasi hindi pa ganun kalawak ang pag-iisip. Pero na-realize ko na, bakit ba ako nagsasayang ng oras sa ganitong tao..  dahil sa mga ginawa nya (although hindi sya gumawa dahil sa mga "sumbong" nya na wala namang proof) hindi ko na sya kayang kausapin pa. Sobra na sya ha.

     Anyway, ayun. Nalabas ko na sama ng loob ko. Ilang beses na sya nagtext sa akin pero sagot ko "Who This?".. Oo, kilala ko sya sa pangalan pero hindi ko na kilala ang pagkatao nya..(baka di nya pa magets yun) XD

END.

No comments:

Post a Comment