Pages

Sunday 25 December 2011

Buko PANDAn

Okay dahil wala akong magawa at medyo inaantok na ako aaliwin ko muna ang sarili ko sa pamamagitan ng pagsusulat. Since may wifi naman dito eh lulubusin ko na. Nakainom na din ako 1 bottle lang naman ng san mig. Wala. Wala lang akong gana. Meron akong namimiss. Sya lang naman ang kukumpleto sa pasko ko. Alam na nya kung sino sya.

O nga pala, Buko Pandan nga pala ang title ng blog ko. Kasi naman favorite ko yung buko pandan. Bukod sa Pandan yun eh Pandan yun. Tanggalin mo yung "n" PANDA na. Mas lalo ko sya namiss. Ang galing ko naman ngayon ko lang din naisip yung panda at pandan. Haha!!.. Alam kong mababasa nya ito. Matutuwa yun.

Tapos, ano pa ba. Natuwa naman ako sa Panda. Pero yung P sa JMP sa taas ng blog na ito hindi Panda yun. Hehehe. Ang kulit lang.

Balon ka ba?..

Bakit?..

Kasi hulog na hulog na ako sayo..

Katetext nya lang sa akin nyan. Narinig ko na yan pero kinikilig pa din ako. It's the thought that counts. Hehe. Sweet noh? Alam kong hindi lahat ng nagbabasa nito makakapag appreciate pero iba kasi pag inlove ka, lahat ng magagandang bagay kahit gaano man ito kaliit eh maaapreciate mo. Ang saya diba? Ang simple lang ng buhay. Bakit kailangan mo pa gawing complicated? Diba? Diba? Diba? :))

Di ko na alam kung paano ko ito tatapusin, basta.... Basta. Hehehe. Naalala ko tuloy yung puppet. Everytime na makakita ako ng stuffed toy na kahit ano lagot sya lagi dahil ipapavoice over ko nanaman sya hehe.

Anyway, ano pa ba. Yan na lang muna sa ngayon. :)

No comments:

Post a Comment