Pages

Sunday 25 December 2011

Hour Past 12

     Okay, tapos na ang mga greetings. Ako ay matutulog na.. Hay salamat at dinalaw din ako ng antok.. sa wakas!... :) Nakausap ko na ang dapat kausapin ako ay hihimlay na sa aking crib. :D
Hmmm, di ko alam kung maraming magbabasa nito pero sana konti lang. Salamat sa pagbabasa, nawa'y patuloy kayong matuwa sa mga pinagsusulat ko at sa mga isusulat ko pa in the future. Wala lang akong magawa kaya blog na lang ng blog. Busog na rin ako kaya antok na. Ang dami daming pagkain sa ref ngayon at sa dining table. Puno na ang ref kaya nasa dining table na ang ibang food. Pati dining table puno na rin. Toink.

     Sana maging malaya na ako sa darating na taong 2012. Ayoko na talaga dito. Gusto ko na umalis dito. :D

     Good night. :)

No comments:

Post a Comment