Pages

Wednesday 8 May 2013

Good Morning!

     I am back! Got busy with a lot of things. Lalo na sa business. Sold a lot of cars na. Enjoy din naman. :) I am using my iPad mini which I have won sa isang raffle. Haha. Swerte diba?.. Who would have thought magkakaganito pa ako. This wasn't part of my plans. Although I wanted something like this eh hindi ko pinilit magkaroon nito.

       Sayang kagabi, natalo Ginebra. Pero sabi nga nila, NEVER SAY DIE! babawi pa sa 4th game. :) Got addicted with PBA this past month. Di ko akalain na mahihilig din ako sa basketball. Noon kasi hindi talaga ako interesado. Then biglang adik na agad haha!

      Last weekend pala may Billards tournament sa Star Mall. Media Edition. Sponsored by Star Mall and Mrs. Cynthia Villar. Kaya tinawag na Villards. Hehehehe!! Sayang at di kami nakapasok sa finals pero muntik na. 50k pa naman premyo. Sayang! Dun ko napatunayan na pag meron kang hindi nakuha, papalitan yun ni Lord ng mas maganda. kaya eto, di man kami nanalo sa tournament, nanalo naman ako ng iPad mini + Cellular. :)

       Malapit na pala birthday ko, hindi ko pa nararamdaman. Hahaha! Ok na to as a birthday gift. :)

      Ano pa ba ikukwento ko, hmmm, ayun namatay pala yung isang aso ko, si Oreo. Yung isa naman, si Wackie, nakaadmit pa ngayon. haay. Grabe iyak ko nung nawala na si Oreo. Uso daw kasi virus sa mga aso ngayon. Buti pa mga pusa at askal ang titibay ng resistensya. Naka-dextrose si Wackie ngayon nandun sa vet. 2nd day na nya dun. Sana gumaling na sya.

      Trending nga pala kahapon yung Coleen Perlas. Pero separate blog na yun. Ayoko isama dito. :))

      Anyway, I'm back everyone!! :)

No comments:

Post a Comment