Pages

Monday 29 July 2013

Sino ang EPAL?

Haha. May umaway sakin sa twitter. Tinarayan ako. Nakakatawa lang kasi dahil sanay na ako sa mga ganyan, di ko na pinapatulan ng masama, tinatawanan ko na lang tapos susubukan kong maging chill lang yung usapan pero hindi naging effective. Toink. Talaga atang masama ang kanyang ugali. LOL!

Di ko na ipopost ang picture nya dito kasi yung DP nya cute, pero mukhang edited kasi sa ibang pics nya, pangit naman. Hahaha! Kaya eto na lang ang username nya:

@IamJhanePokss

Natawa naman ako dun sa POKS. LoL!

Ito yung convo namin kagabi..


Ayan. Hahaha! Oh, sino ang epal samin? Una, kahit sumingit ako, I was happy, not bullying and HINDI SYA ANG KAUSAP KO, MY GOD! Nakalagay na nga ang pangalan ng kinakausap ko eh. Si Momon. Haha! Kahit naka-reply pa yung tweet ko kanya, eh dalawa naman sila naka-mention at binanggit ko name ng isang friend ko.

Tapos biglang ganun. Haha! Ako pa daw ang epal. Sino kaya ang biglang sumulpot na parang kabute sa mentions ko at nagpapa-followback? hahaha! Pwede nya naman dedmahin na lang yung pang-aasar ko kay Momon eh.. diba? tapos famewhore pa, nagmamakaawa ng followback sa kung sino sino. LoL!

Inggit lang siguro yun sabi nga ng mga friends ko. Una, maganda ako. Hahaha!! (Joke lang).. Pero eto seryoso, kahit hindi naman ako kagandahan, maganda naman ugali ko. Hindi ako marunong magtaray at simpleng bagay lang yun juskopo. Parang ang laki laki ng problema nya sa buhay. Haha!

Mukhang bata pa sya. Immature pa. LOL! Mahirap yan, pag bata pa ganyan na ugali, wala na gamot yan. Hahaha!

Sya si Jhane Pokss. Baka naman sya ay isang.... tooot. nevermind. hahaha!!

Matapos na nga itong blog! haha! :))

No comments:

Post a Comment