Pages

Sunday 28 July 2013

Pacquiao for President?

Naku po eto nanaman.. kababasa ko lang sa news, interesado daw si Pacman maging susunod na pangulo ng bansa. Ano sa tingin nyo?

Para sa akin, jusko po tama na. Lahat na lang papangarapin mo. Sa buhay, you can't have it all. Natalo na nga sya sa huling laban ni Bradley eh. Bilog ang mundo. May next laban pa sya pero tingin nyo tatangkilikin pa kaya ito ng mga Pilipino katulad ng pagtangkilik sa kanya noon?

Then ito, may balak pa syang tumakbo sa pagka-presidente. Tama na po.  Ang dami na nanyari sa buhay nya sana makuntento na lang sya dun. Kahit hindi ako pabor sa pagpalit nya ng religion, wala akong magagawa, choice nya yun.

Mayaman na sya, ang dami dami na nyang mga karanasan at tagumpay sa buhay. Hindi ba nya nanaisin na mabuhay ng simple lang?

Ako nga, magkaroon lang ako ng kahit 5 million, ilalan ko sa business at iba pa, ok na ako dun. Kahit di na ako mag-artista pr what, focus na lang ako sa business ko at simpleng buhay. Para sa kanya barya lang ang 5 million dahil bilyon ang naipapanalo nya sa mga laban nya at bukod dun kahit matalo man sya milyon milyon pa din ang nakukuha nya. So manalo, matalo, may perang nakukuha.

Bakit ganun, may mga taong hindi pa din kuntento sa buhay. Pag walang-wala sa buhay, nangangarap na magkaroon, pero nung biniyayaan na ng madaming pera, gusto pa ng mas madami pa. Haaayy... Ang sarap kaya mabuhay ng simple lang. Walang worries, may privacy at magaan sa kalooban.

At walang magpopost ng ganito tungkol sayo.

Hihihi!!

No comments:

Post a Comment