Pages

Monday 8 October 2012

October na! (fansign from Chivas)

Yes, my first entry for the month of October.
Grabe ang dami kong kwento at hindi ko na nga alam kung alin ang uunahin ko.
Hmm, siguro itong pinaka-latest muna.. :)


Thank you sa mga friends ko at binigyan ako ng fansign ni Chivas Malunda. If you don't know him yet, sya ang singer sa likod ng kantang "Pwede Ka Bang Mahalin".. You can look it up on youtube. He's from Pinoy Dream Academy also. :) Dahil buhay OPM na ko ngayon kaya may ganyan. Hehehe. :)

ayun, ngayon lang ako nakapag-blog dahil super busy ako ng isang buong linggo last week. :)) Ang dami kong kwento haha! :)
Sisimulan ko sa susunod na blog. :)
Wala sa ngayon, masaya lang ako. Masaya kasi yung madami kang ginagawa at hindi boring ang buhay. Haha! :)

So yan na lang muna siguro para sa topic na to. Ang saya lang kasi ng start ng October ko kaya sana tuloytuloy na to. :)

~Ann~

No comments:

Post a Comment