Pages

Saturday 29 September 2012

Good Morning!

Wala lang. I freaked out kasi kagabi.
Patulog na ako, may narinig akong umiiyak na bata. Tapos may lalaking sumisigaw, parang pinapagalitan yung bata. Akala ko dito sa loob ng compound namin, hindi pala, dun pala sa likod ng bahay namin.
Grabe yung tatay, kung paluin ang anak nya ng tsinelas WAGAS. Nanginginig na sa takot at pag-iyak yung bata. Nakisama pa yung nanay.

Grabe anong klaseng mga magulang yun. Ang layo naman ng bahay nila kasi wala namang bahay sa kinatatayuan nila, puro mga jeep lang na naka-parking.
Ayun, medyo matagal tagal din na sinigawan sya ng tatay nya tapos natapos din naman.

Akala ko kung ano na.
Kwento lang.

Yan na lang muna sa ngayon.
Baka mamaya makapag-isip ako ng isusulat. :D
Wala pa si bf kasi extended nanaman ang trip nila. Mula Tawi-Tawi, balik Zamboanga tapos dadaan pa daw sila ng Davao and Cagayan de Oro. Kainggit, nag-tour sa Mindanao. Samantalang ako, matagal ko na gusto magbakasyon dun. Haha! 4 years na din akong di nakakauwi.
Di bale may pastil, dudol at malong naman akong maiuuwi. Yehey! :)

Later! :) 

No comments:

Post a Comment