Pages

Sunday 9 September 2012

Dance Revo

Okay, me and my sis found a way to lose weight. Yun yung pag exercise once a week gamit ang dance revo. Haha! Nung Saturday pa kasi namin plano mag-Quantum kaso ang dami ko pang ginawa. Nag edit pa ako ng report tapos gumawa pa ng script. Ni hindi ko nga nakita kung napalabas ba sa TV eh. Ayun, next day na lang kami pumunta ng Quantum.. tapos syempre ayun bili bili ng tokens. Tapos laro laro, videoke. Tapos yung videoke pa dun dinig at kita ng lahat. Pag dun ka naman sa private, 100 pesos ang mahal haha XD Tapos ayun, nahiya ako dalawang kanta lang naman kinanta ko. Tapos ang dami na naming nalaro nakalimutan namin ang Dance Revo.. nung pauwi pa namin naisip. Haha! Tapos ayun nilaro na namin ang dance Revo tapos nahirapan pa kami kasi puro pang expert haha! Naayos naman sa beginner at ayun nag enjoy naman kami pampatanggal naman ng fats. So, dun na kami every saturday. Malapit lang naman sa bahay. :D Haha!

Haha! Sensya na epic fail kasi ang keyboard ko ngayon. Di ako makapag-type ng maayos kasi sira yung Enter button. nagiging "z" Ayun... XD

Happy Lunch. :)

No comments:

Post a Comment